Công đoàn Ngân Hàng Việt Nam

Thứ hai, 13/01/2025 | 21:38

Tin tổng hợp

Công đoàn NHVN tập huấn “Kỹ năng giao tiếp - Nâng cao hiệu quả làm việc cá nhân”

01/06/2016

Ngày 30/5/2016, tại trụ sở Cơ quan CĐNHVN, Công đoàn NHVN tổ chức lớp tập huấn Kỹ năng mềm “Kỹ năng giao tiếp - Nâng cao hiệu quả làm việc cá nhân” cho gần 40 cán bộ công đoàn chuyên trách.

Thực hiện chương trình công tác năm 2016, nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của đội ngũ cán bộ công đoàn, ngày 30/5/2016, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam (CĐNHVN) tổ chức lớp tập huấn Kỹ năng mềm “Kỹ năng giao tiếp - Nâng cao hiệu quả làm việc cá nhân” tại trụ sở Cơ quan CĐNHVN.

Đ/c Phạm Phương Lan - Phó Chủ tịch CĐNHVN phát biểu tại lớp tập huấn

Tham gia và chỉ đạo lớp tập huấn có đ/c Nguyễn Văn Tân – Phó Chủ tịch Thường trực CĐNHVN và Ban Lãnh đạo CĐNHVN, các đồng chí lãnh đạo các ban Cơ quan CĐNHVN và 20 cán bộ chủ chốt của 8 công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở. Giảng viên lớp tập huấn, ThS Lê Lan Hương - Chuyên gia tư vấn quản lý, hướng dẫn Chương trình phát triển Quản lý Lãnh đạo cao cấp của Công ty tư vấn quản lý OCD.

Lắng nghe, trao đổi và thực hành

Trong phát biểu khai mạc, Ban Lãnh đạo CĐNHVN nhấn mạnh việc nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của đội ngũ cán bộ công đoàn là nhiệm vụ trọng tâm của công tác cán bộ, cần phải thực hiện thường xuyên nhằm đào tạo cán bộ phát triển toàn diện, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao trong công việc.

Học viên tham gia tập huấn được trang bị các kiến thức về kỹ năng giao tiếp, tham gia các hoạt động nhóm, thực hành các kỹ năng giao tiếp từ căn bản đến nâng cao nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp bản thân phục vụ công việc.

Kết thúc tập huấn, Ban tổ chức CĐNHVN đã tiếp thu các ý kiến đánh giá và giải đáp thắc mắc của các học viên nhằm nâng cao chất lượng của các lớp tập huấn trong thời gian tới.

Các học viên tham dự tập huấn

 

 

BTC

Tin cùng chuyên mục